Dich vu thu mua phe lieu nhom gia cao 2022

Comments · 377 Views

Hải Đăng dần trở thành đối tác thu mua phế liệu nhôm uy tín, hàng đầu tại TP.HCM và các khu vực lân cận

Nhôm là loại phế liệu tái chế dễ dàng và đem lại cho con người nhiều lợi ích kinh tế xã hội và việc tái sử dụng chúng sẽ giúp tài nguyên bảo vệ, môi trường của chúng ta cũng trở nên xanh sạch đẹp hơn. Và khoảng thời gian giữa năm mới 2022, Mua Phế Liệu Hải Đăng tiến hành thực hiện chương trình hoa hồng cho những người giới thiệu chuyên thu mua nhôm phế liệu, khi hoàn tất giao dịch thu mua phế liệu trên 2000 tấn sẽ được tặng hơn 20 triệu hoa hồng dành cho khách hàng giới thiệu.

Dịch vụ thu mua phế liệu nhôm uy tín

Hải Đăng thu mua nhôm phế liệu, thì công ty chúng tôi còn thu mua gía cao tất cả các loại phế liệu khác với mức giá cao chẳng hạn: nhôm cứng, nhôm vụn, đồng phế liệu, nhôm dẻo, phế liệu inox, mua nhôm tấm lẻ, nhôm nguyên khối, mũi pháy nhôm,…ngoài ra là công ty chuyên thu mua phế liệu nhập khẩu uy tín.

Bên cạnh đó, còn nhận làm thủ tục nhập khẩu phế liệu nhôm chuyên nghiệp, uy tín nhất.… Mua Phế Liệu hiện là công ty thu mua phế liệu lớn nhất trên cả nước hoạt động với nhiều cam kết giá cao, uy tín, tận nơi 1 cách chuyên nghiệp. Thời điểm gần đây, Hải Đăng dần trở thành đối tác thu mua phế liệu nhôm uy tín, hàng đầu tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Sự thành công tạo nên thương hiệu phế liệu chính là sự tin tưởng và mến yêu của Quý khách hàng dành cho doanh nghiệp chúng tôi.

Và để đáp lại tất cả tình cảm đó, Hải Đăng luôn cố gắng không ngừng cải thiện và đầu tư các dịch vụ trở nên chuyên nghiệp hơn nữa. Tất cả những điều này được thể hiện trọn vẹn qua giá thành cao, vận chuyển nhanh chóng, mua tận nơi, thanh toán nhanh, hoạt động 24/7 và kể cả các ngày lễ tết.

  • Thu mua phế liệu kim loại nhôm tất cả các loại
  • Thu mua phế liệu và vận chuyển nhanh chóng
  • Giá cả thu mua cao nhôm phế liệu sau sử dụng
  • Thanh toán phế liệu nhôm ngay lập tức khi hoàn tất với dịch vụ Hải Đăng
  • Hoạt động 24/7, thu mua nhôm phế liệu bất kỳ thời gian nào
  • Nhận thu mua nhôm phế liệu tận nơi cùng với tất các kim loại nhôm
  • Phương thức thu mua phế liệu nhôm hiện đại của Hải Đăng trong năm 2022

Đơn vị chuyên thu mua phế liệu nhôm chuyên nghiệp

Hải Đăng là một trong những đơn vị chuyên thu mua phế liệu nhôm chuyên nghiệp, uy tín giá cao trên thị trường phế liệu, đơn vị chúng tôi luôn áp dụng những mức giá thu mua cao chót vót, tương ứng với chất lượng nhôm phế liệu thu mua. Hiên nay, công ty chuyên thu mua tất cả các loại nhôm phế liệu nhôm có khả năng tái chế chẳng hạn như:

  • Chuyên thu mua hầu hết là tất cả các loại nhôm phế liệu được loại ra từ các loại khung nhôm tốt: có thể là nhôm tấm, nhôm đặc, nhôm hợp kim, nhôm thanh, nhôm cuộn,… đây loại nhôm đa số không lẫn với những tạp chất khác chính vì vậy sẽ có giá thu mua vô cùng cao trên thị trường hiện nay.
  • Thu mua tất cả các loại nhôm có thể tái chế được được lấy ra từ các chi tiết máy móc, thiết bị hư hỏng hư hỏng hay từ khuôn các nhà máy, xí nghiệp, cửa nhôm cũ, mua nhôm định hình cũ, đồ nhôm gia dụng, thang nhôm, nhôm hợp kim, nhôm kẽm, xà gồ mạ nhôm kẽm, tủ nhôm, nhôm cầu cách nhiệt, tấm ốp nhôm, ghế nhôm, thang nhôm, dao phay nhôm,…
  • Ngoài ra còn thu mua cửa nhôm kính cũ, thu mua tủ nhôm cũ và thu mua cửa nhôm cũ tại các quận huyện tại TPHCM và cả nước, cửa nhôm kính: 2 cánh, cửa lùa, cường lực xingfa, 4 cánh. Các loại nhôm: nhôm đặc, chữ L, chữ V,…
  • Thu mua giấy nhôm cách nhiệt, xỉ nhôm, giấy nhôm dán tường, nhôm xước, thanh nhôm, dán bếp,…
  • Đây cũng là những loại phế liệu có giá thu mua thấp nhất: bao gồm ba zơ nhôm, nhôm nát, nhôm vụn, vụn nhôm, bột nhôm,… loại nhôm này được thải ra trong toàn quá trình sản xuất
  • Thu mua tất cả dòng nhôm Nhôm Shal (Việt – Pháp), Nhôm Itabelo (Việt – Ý), Sapa (Việt – Thụy Điển), Hondalex (Việt – Nhật), Nhôm Vijalco (Việt – Nhật), nhôm của các hãng Tungshin, Tungkuang, Ynghua,..
  • Nhôm Xingfa các hệ: 55, 65, 93, 2001,1000, Quảng Đông (Trung Quốc), Nhôm PMI (Malaysia), Nhôm Huyndai (Việt – Hàn),…

Làm sao để thanh lý nhôm phế liệu với giá cao?

Hiện nay, nhôm là một trong những phế liệu rất quen thuộc được thanh lý nhiều nhất, nhưng trong trường hợp bạn không tìm được chính xác cơ sở thu mua phế liệu uy tín, thì mức giá bán nhôm phế liệu của bạn sẽ rất thấp. Vậy có làm cách nào để thanh lý nhôm phế liệu với mức giá cao nhất?

1. Lựa chọn địa chỉ uy tín, kho bãi phế liệu lớn như Hải Đăng

Với những công ty uy tín, đã có hoạt động lâu năm và có tiếng trong ngành thu mua phế liệu chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi thanh lý phế liệu, bạn chì cần “ngồi chơi xơi nước” còn mọi việc thu gom vận chuyển cứ để đơn vị đó lo. Hơn thế nữa, những doanh nghiệp lớn thông thường sẽ có mức giá thu phế liệu cao hơn so với những đơn vị nhỏ lẻ vì họ sẽ thu mua và vận chuyển trực tiếp đến kho bãi chứ không thông qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào.

Bên cạnh đó, những công ty này cũng liên kết với nhiều đơn vị chuyên xử lý phế liệu khác để chắc chắn có thể đảm bảo tối đa được quá trình thu gom phế liệu, cùng như tái chế phế liệu được diễn ra hoàn toàn khép kín. Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc khách hàng hay thu gom phế liệu cùng với những chương trình ưu đãi lớn từ các công ty này cực “xịn sò”. Chính vì vậy nếu lựa chọn công ty uy tín, bạn sẽ được thanh lý nhôm phế liệu với khá rất hời đấy.

2. Thanh lý số lượng lớn

Khi quý khách hàng đã lựa chọn được công ty uy tín giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi thanh lý phế liệu, nhưng  nếu bạn thanh lý với số lượng nhỏ lẻ thì cũng rất ít áp dụng những chương trình ưu đãi về giá thu mua. Chính vì vậy, thay vì việc khách hàng thanh lý phế liệu nhiều lần thì hãy gom nhôm phế liệu lại một chỗ chứa trong kho xưởng và thanh lý chúng cùng một lúc.

Vì khi thanh lý với số lượng lớn các công ty thu mua sẽ tiết kiệm được thời gian thay vì phải đi nhiều lần. Cho nên với số lượng phế liệu lớn chắc chắn bạn sẽ nhận được mức giá thu mua cao kèm với những ưu đãi hấp dẫn hơn nhiều so với số lượng lẻ tẻ.

3. Chất lượng nhôm phế liệu

Phế liệu nhôm được thu mua với giá khá cao, nhưng phải tùy vào chất lượng của nhôm mới quyết định được mức giá. Trong đó phế liệu nhôm loại 1 được thu mua với giá từ 169.000 – 174.000đ/kg và phế liệu nhôm loại 2 thì thấp hơn, từ 121.000 – 125.000đ/kg, đối với phế liệu nhôm loại 3 có giá 93.000 – 98.000đ/kg, bột nhôm, nhôm dẻo, nhôm máy thì được thu mua với mức giá thấp hơn. Chính vì vậy, trường hợp bạn gom được nhiều nhôm phế liệu loại 1 với số lượng nhiều thì chắc chắn bạn sẽ bán được với mức giá cao.

Hải Đăng với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua và tái chế phế liệu với sự chuyên nghiệp, thành tín và an tâm.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu giá cao hơn so với các đơn vị khác từ 10 - 30%

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO HẢI ĐĂNG

Địa chỉ 1: 68 đường số 8, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

Địa chỉ 2: 315 Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số Điện Thoại: 0984 799 691 (A. Tùng)

Email: Bangnhisuty@gmail.com

Web: https://phelieuhaidang.com/

Thu mua phế liệu kim loại

Read more
Comments